Cách nạp tiền Fi88 | Hướng dẫn chuyển tiền vào tài khoản cược Fi88

Nạp tiền Fi88 để bạn có vốn khởi đầu, đó sẽ là mạch máu để bạn có thể duy trì cuộc chơi của mình.

Những hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ khiến bất kỳ ai cũng có thể tự mình thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản Fi88 thành công.

Bổ sung thông tin tài khoản trước khi nạp tiền Fi88

Khi bạn vừa đăng ký xong, giao diện của Fi88 sẽ được chuyển về trang chủ. Tại đây, bạn sẽ thấy các ô nổi bật bao gồm nạp tiền, tài khoản của tôi và đăng xuất. 

Nếu bạn vội vã chọn vào ô nạp tiền Fi88, hệ thống sẽ đưa ra cho bạn một lời nhắc nhở. Đó là yêu cầu bạn bổ sung thông tin tài khoản.

cách nạp tiền Fi88
Lời nhắc yêu cầu bổ sung thông tin tài khoản. 

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, người chơi khi đăng ký tài khoản mới tại Fi88 sẽ không có nhiều yêu cầu về thông tin. Nhưng vì sao khi bạn nạp tiền, chúng tôi lại đưa ra lời nhắc như vậy. 

  • Thứ nhất: Để bảo vệ tài chính cho bạn. Khi bạn nạp tiền Fi88, bạn cần phải bỏ vốn. Việc của chúng tôi là đảm bảo số tiền đó được an toàn. Hạn chế tối đa những đối tượng xấu lợi dụng sơ hở bảo mật để đánh cắp tài khoản của người chơi.

Chính vì thế, việc bổ sung thông tin giúp bạn tăng độ bảo mật tài khoản cá nhân.

  • Thứ 2: Việc bổ sung thông tin tài khoản một cách đầy đủ sẽ giúp bạn tham gia chương trình khuyến mãi của Fi88. 

Chương trình đó là thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tài khoản. Bạn có thể nhận được đến 168.000 đồng trong khi chỉ việc ngồi điền những thông tin cá nhân đơn giản. Bạn đã bao giờ nghĩ nhận được tiền lại đơn giản như thế này chưa?

Sau khi bạn nhấn vào xác nhận, thì giao diện nạp tiền Fi88 sẽ chuyển sang những nội dung liên quan đến thông tin của bạn. Bạn cần điền đầy đủ và chính xác để có thể tự bảo vệ tài khoản cho riêng mình. 

cách nạp tiền tài khoản Fi88
Giao diện với nội dung cần điền. 

Lưu ý các thông tin cần chính xác và bạn lưu lại để xác thực. Mã xác thực được gửi trực tiếp vào gmail đăng ký của bạn. 

Thêm vào đó hãy nhớ về mã rút tiền để khi chơi thắng, bạn có thể nhanh chóng thanh khoản ngay. Trường hợp đặt mã rút tiền mà không nhớ, bạn phải xác thực lại lần nữa rất mất thời gian.

Vì hiện nay, Fi88 chỉ hỗ trợ việc nạp tiền và rút tiền thông qua bên thứ 3 là ngân hàng, cho nên yêu cầu của Fi88 là người chơi bắt buộc phải có tài khoản ngân hàng. Những kênh tài khoản ví điện tử hiện nay không được Fi88 hỗ trợ. 

Như vậy, khi cung cấp thông tin, nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, thì việc nạp tiền tiếp theo vẫn không thực hiện được nhé!

Nạp tiền Fi88 bằng tài khoản ngân hàng

Sau khi bạn đã hoàn thiện bổ sung thông tin, giờ đây, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản chơi rồi.

  • Bước 1: Người chơi thực hiện nhấn nút nạp tiền màu vàng ngay phía trên, giao diện Fi88 sẽ hiện lên mục tài chính.
  • Bước 2: Người chơi chọn phương thức nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản trực tuyến.
  • Bước 3: Nếu bạn chọn nạp tiền bằng thẻ ngân hàng. Bạn điền thông tin yêu cầu như số tiền nạp, tên người chuyển vào và nhấn nút Bước tiếp theo. Tiền sẽ nhanh chóng cộng vào tài khoản game của bạn tại Fi88.
hướng dẫn nạp tiền Fi88
Giao diện nạp tiền bằng thẻ ngân hàng. 
cách nạp tiền Fi88 ví momo
Giao diện nạp tiền trực tuyến. 

Nếu bạn chọn hình thức nạp tiền bằng chuyển khoản trực tiếp, giao diện sẽ hiện lên phương thức chuyển là Help2pay và bạn chọn các ngân hàng liên kết được liệt kê bên dưới.

Điền vào giá trị số tiền bạn muốn nạp vào. Sau đó nhấn nút Bắt đầu nạp tiền. 

Cách nạp tiền Fi88 bằng ví điện tử

Ví Momo là ví quốc dân rồi, ai ai cũng có thể dễ dàng đăng ký & tìm điểm nạp tiền Momo hết sức đơn giản.

Cách nạp tiền vào tài khoản Fi88 qua ví Momo cụ thể như sau:

Cách Nạp tiền tài khoản Fi88 bằng phương thức chuyển khoản

Chuyển khoản liên ngân hàng, quét mã QR hay các hình thức chuyển khoản khác đều có trong Clip này:

Ưu điểm khi nạp tiền Fi88

Hệ thống ngân hàng liên kết với Fi88 cực kỳ đa dạng. Có thể kể đến như Eximbank, BIDV, Techcombank, VietinBank,…  Bạn có thể thấy hầu hết những ngân hàng lớn tại Việt Nam đều là đối tác với Fi88.

Điều đó tạo sự thuận lợi cho người chơi khi bạn có thể nạp tiền trực tiếp bất cứ lúc nào.

hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Fi88
Hệ thống ngân hàng liên kết gồm toàn tên tuổi lớn. 

Thời gian nạp tiền Fi88 vô cùng nhanh chóng. Yêu cầu nạp tiền đơn giản là điền đầy đủ thông tin, sau đó nhấn nút nạp. Tổng thời gian thực hiện chưa đến 2 phút là tiền đã nhanh chóng được cộng vào tài khoản chơi của bạn tại Fi88. 

Đó là một ưu thế tuyệt vời bởi Fi88 luôn ưu tiên việc giao dịch nhanh chóng và tiện lợi cho người chơi. 

Tại mục tài chính của Fi88, người chơi ngoài nạp tiền và rút tiền, bạn còn có thể truy vấn lịch sử giao dịch. Điều này đảm bảo tính minh bạch và công khai giữa người chuyển tiền và người nhận tiền. 

Hay nói cách khác, mọi giao dịch tài chính của chúng ta đều được công khai. Điều này tăng độ tin cậy cũng như rõ ràng giữa hai bên. Tránh những sự cố không đáng có trong quá trình chơi và nhận tiền thưởng. 

Lưu ý khi nạp tiền

Hiện nay, tại cách nạp tiền tài khoản Fi88 chỉ đang hỗ trợ 2 hình thức nạp qua thẻ ngân hàng và chuyển khoản trực tiếp. Bạn cần nắm rõ để không nạp tiền tại các nguồn không rõ ràng. 

Một điểm hạn chế hiện nay của Fi88 là chưa hỗ trợ nạp hay rút tiền tại các ví điện tử như Momo, Payoo, Moca hay Airpay. Đó là một nhược điểm cần nhanh chóng khắc phục khi hiện nay, người dùng sử dụng ví điện tử rất phổ biến. 

Nạp tiền Fi88 nhận ưu đãi gì?

Ngay khi vừa nạp tiền vào tài khoản Fi88, người chơi sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có nghĩa bạn chưa cần chơi gì thì đã được tặng tiền thêm rồi. Còn gì thu hút hơn nữa nào. Hãy cùng điểm qua những chính sách khuyến mãi của Fi88 nhé!

Nạp tiền Fi88 nhận ngay 120% vốn

nạp tiền fi88
Khuyến mãi cho các tân thủ lần đầu nạp tiền.

Điều khoản: 

  • Người chơi là thành viên đăng ký mới tại Fi88.
  • Bạn lần đầu nạp tiền vào tài khoản của Fi88. Tỷ lệ khuyến mãi dành cho bạn là 120%. Tối đa người chơi sẽ nhận được đến 2.000.000 đồng. 
  • Ngay khi vừa xác nhận nạp tiền, tiền thưởng sẽ được cộng ngay vào tài khoản của bạn. 
chỉ cách nạp tiền Fi88
Điều khoản và quy tắc tham dự. 

Nạp tiền tài khoản Fi88 hằng ngày nhận thưởng 15%

Chương trình khuyến mãi này dành cho người chơi thuộc nhóm khách hàng VIP. Tùy vào cấp bậc mà bạn nhận được tỷ lệ tiền thưởng khác nhau.

Khi bạn nạp tiền lần đầu trong ngày, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Số tiền lên đến 9.888.000 đồng.

Nạp tiền fi88 như thế nào
VIP ưu đãi lần đầu nạp tiền mỗi ngày. 
cách chuyển tiền vào tài khoản fi88
Thể lệ tham dự nạp tiền lần đầu mỗi ngày. 

Tổng kết

Cách nạp tiền Fi88 chưa bao giờ đơn giản như vậy. Thêm vào đó, bạn vừa nạp tiền là có thể nhận được khuyến mãi hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng đăng ký tham gia và trở thành thành viên của Fi88 đi nào.